19:01 ICT Thứ tư, 14/11/2018

Hỏi - Đáp

  Công dân hỏi
  Cơ quan trả lời

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 168

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2533

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 511873

Trang nhất » Thủ tục hành chính » Giao thông vận tải

Thủ tục Xác nhận hồ sơ cấp phép sử dụng tạm thời vỉa hè ngoài mục đích giao thông đối với trường hợp sử dụng tạm thời vỉa hè để cá nhân hoạt động thương mại

Thứ hai - 09/09/2013 08:54
Thủ tục Xác nhận hồ sơ cấp phép sử dụng tạm thời vỉa hè ngoài mục đích giao thông đối với trường hợp sử dụng tạm thời vỉa hè để cá nhân hoạt động thương mại
- Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn;
- Bước 2:  Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận hồ sơ: kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các giấy tờ có trong hồ sơ, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ và chuyển cho công chức chuyên môn xử lý
- Bước 3: Công chức chuyên môn xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo UBND cấp xã ký xác nhận và chuyển hồ sơ lên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện. Sau đó nhận Giấy phép từ UBND cấp huyện và trả cho cá nhân.
 - Cách thức thực hiện: Hồ sơ được nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
 - Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị sử dụng tạm thời vỉa hè ngoài mục đích giao thông (theo mẫu  quy định của UBND cấp huyện) hoặc công văn của tổ chức, cá nhân có nội dung đầy đủ thông tin như Đơn
- Giấy cam kết đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị;
- Sơ đồ vị trí (thể hiện đầy đủ kích thước và hiện trạng của khu vực đối với trường hợp sử dụng địa điểm cố định).
- Người có nhu cầu sử dụng tạm thời vỉa hè ngoài mục đích giao thông nhưng không phải là chủ sở hữu nhà, chủ sử dụng đất bên trong vỉa hè đó thì phải được sự đồng ý bằng văn bản (có công chứng hoặc chứng thực) của người có quyền sở hữu nhà, người có quyền sử dụng đất bên trong đó.
 - Số lượng hồ sơ: 01 bộ
 - Thời hạn giải quyết: 02 ngày làm việc
 - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân và tổ chức
 - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: UBND cấp xã
 - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Xác nhận vào đơn.
 - Lệ phí: Không có
Phí sử dụng thực hiện theo Quyết định số 01/2012/QĐ-UBND ngày 24 tháng 02 năm 2012 về quy định mức thu, quản lý và sử dụng phó sử dụng lề đường, bến, bãi, mặt nước để sản xuất, kinh doanh, đặt bảng quảng cáo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Theo mẫu của UBND cấp huyện
 - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có
 - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Giao thông Đường bộ Việt Nam ngày 29/6/2001.
- Nghị định số 14/2003/NĐ-CP ngày 19/02/2003 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Giao thông Đường bộ.
- Quyết định số 13/2011/QĐ-UBND ngày 16/5/2011 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc Ban hành Quy định về quản lý và sử dụng tạm thời vỉa hè ngoài mục đích giao thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng.
- Quyết định số 01/2012/QĐ-UBND ngày 24 tháng 02 năm 2012 về quy định mức thu, quản lý và sử dụng phó sử dụng lề đường, bến, bãi, mặt nước để sản xuất, kinh doanh, đặt bảng quảng cáo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu về Xã Hòa Ninh

Đặc điểm tự nhiên,  Vị trí địa lý:Diện tích: Hòa Ninh là một xã miền núi của huyện Hòa Vang có tổng diện tích tự nhiên là 10.519 ha đây là diện tích tương đối lớn.Địa hình : Hòa Ninh thuộc dạng bán sơn địa, gần một nữa diện tích là đồi núi (nơi cao nhất là Đỉnh Núi Chúa- Bà Nà cao 1487m so với...